TÌM BÀI HÁT



TÌM BÀI HÁT THEO VẦN

0-1    
A     B     C     D     E     F     G     H     I     K     L     M     N     O     P     Q     R     S     T     U     V     W     X     Y


---------------------------------------------------------------------------------


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 4 || Tác giả: BẢO TỊNH


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI  4

Bảo Tịnh

Thứ 4: 

Đức Bà dâng Chúa Giêsu vào Đền Thánh

Ta hãy xin cho được vâng lời chịu lụy.


Việc dâng Chúa vào Đền Thánh là luật của Giáo hội thời bấy giờ. Thánh Giuse và Đức Mẹ đã chu toàn lề luật một cách triệt để trong những ngày đầu cuộc giáng sinh của Chúa Cứu Thế.

Trong lúc dâng con, không biết thánh Giuse có nghe và hiểu những lời tiên tri về Trẻ Thơ và mẹ Người hay không nhưng chắc chắn Đức Mẹ cũng trãi lòng với thánh Giuse về việc nầy để cả hai cùng suy đi nghĩ lại trong lòng về ý nghĩa đích thực của nó.

Thánh Giuse là trụ cột trong gia đình nên công việc của ngài là giúp cho gia đình nhỏ vượt qua sóng gió mỗi khi có biến. Biến cố Vượt biên sang Ai Cập hay biến cố tìm con trong Đền Thánh là những biến cố lớn trong muôn vàn khó khăn mà gia đình thánh gia gặp phải đều được thánh Giuse sắp xếp êm đẹp trong thánh ý Chúa… và có thể coi đây bước chuẩn bị cho Đức Maria đối diện với nghịch cảnh trong công cuộc cứu thế của Chúa Giêsu sau nầy. 

Nguyện xin Chúa qua lời cầu bầu của thánh Giuse giúp cho các gia đình yêu thương nhau nhiều hơn và giúp nhau giữ trọn luật Chúa dạy để mỗi ngày nên thánh thiện hơn hầu giúp nhau vượt qua những sóng đời đang đến và sẽ đến trên mái ấm thân yêu của mình.




------------------------------------------- 
YOUTUBE 
SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 4




Chia sẻ lên:

BÀI MỚI NHẤT

TÀI TRỢ

THANHCAHAY.NET
250px X 250px