TÌM BÀI HÁT



TÌM BÀI HÁT THEO VẦN

0-1    
A     B     C     D     E     F     G     H     I     K     L     M     N     O     P     Q     R     S     T     U     V     W     X     Y


---------------------------------------------------------------------------------


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 3 || Tác giả: BẢO TỊNH


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI  3

Thứ 3: 

Đức Bà sinh Đức Chúa Giêsu nơi hang đá

Ta hãy xin cho được lòng khó khăn


Thiên Chúa xuống thế làm người trong một hoàn cảnh thê lương bi đát. Đức Maria và thánh Giuse đã vượt lên những khó khăn lúc ấy như bao gia đình khác nhưng có phần chua chát hơn vì Đức Mẹ “sinh rớt” Chúa nơi hang bò lừa!

Chúng ta không thể hiểu hết bộ dạng lýnh quýnh của người đàn ông nơi thánh Giuse như thế nào. Không biết phải làm gì để chuẩn bị cho vợ sinh? Nhờ cậy ai đây? Tiền nong ra sao? Giúp gì cho Mẹ Maria ngoài việc lượm vài que củi để nhóm cho đỡ lạnh, kiếm vài gáo nước để rửa …

Bây giờ mới thấy tình nghĩa vợ chồng keo sơn là đây: một Maria quặn đau, một Giuse cuống quýt … Nhưng rồi Chúa cũng cho tiếng khóc của trẻ thơ vang lên để an ủi và khích lệ đôi bạn trẻ: Hãy cố gắng hơn nữa trong cuộc sống còn nhiều khó khăn nầy.

Xin Chúa cho chúng con biết noi gương thánh gia luôn sống thánh thiện trong việc hy sinh cho nhau dù còn nhiều nghịch cảnh xảy đến.



------------------------------------------- 
YOUTUBE 
SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 3



Chia sẻ lên:

BÀI MỚI NHẤT

TÀI TRỢ

THANHCAHAY.NET
250px X 250px