TÌM BÀI HÁT



TÌM BÀI HÁT THEO VẦN

0-1    
A     B     C     D     E     F     G     H     I     K     L     M     N     O     P     Q     R     S     T     U     V     W     X     Y


---------------------------------------------------------------------------------


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 2 || Tác giả: BẢO TỊNH


SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 2


  Thứ 2: 

Đức Bà đi viếng bà thánh Isave

Ta hãy xin cho được lòng yêu người.


Sau khi được Sứ thần truyền tin và báo cho biết người chị họ có thai, Đức Maria vội vàng lên đường thăm viếng để động viên giúp đỡ …

Đây là nghĩa cử yêu thương phát xuất từ tâm hồn của những ai tràn đầy hồng ân Chúa. Mẹ Maria là mẫu gương cho đời sống yêu thương đó, vì thế Giáo hội muốn con cái noi gương của Mẹ là luôn sống đời bác ái với hết mọi người trong mọi hoàn cảnh để ơn Chúa luôn dạt dào trên thế giới nầy.

Thánh Giuse sống đời bác ái yêu thương như thế nào trong giai đoạn nầy?

Chúng ta thử nghĩ xem thánh Giuse sẽ có hành động gì khi thấy bụng Mẹ ngày càng to sau chuyến đi xa thăm người chị họ? Một cuộc dằn co trong tâm hồn của người đàn ông: một bên là từ bỏ, một bên là đón nhận…và chắc chắn thánh Giuse rất yêu thương Mẹ Maria nên mới tiến thoái lưỡng nan như thế!

Chính tình yêu đã thôi thúc thánh Giuse chạy đến kêu cầu Chúa nhiều hơn trong lời cầu nguyện … và Thiên Chúa đã giúp ngài hiểu rõ công cuộc cứu chuộc của Người qua Đức Maria như thế nào.

Nguyện xin Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria và thánh Giuse, giúp chúng con luôn biết quảng đại yêu thương anh chị em mình khi thuận thảo cũng như lúc bất hòa luôn lấy yêu thương làm vũ khí tối thượng để giúp nhau sống hòa thuận trong tình yêu của Chúa.


------------------------------------------- 
YOUTUBE 
SUY NIỆM THÁNH GIUSE QUA KINH MÂN CÔI 2



Chia sẻ lên:

BÀI MỚI NHẤT

TÀI TRỢ

THANHCAHAY.NET
250px X 250px